Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại FAB được tổ chức quản lý và hoạt động theo Luật doanh nghiệp 2014 và tất cả các quy phạm pháp luật liên quan tại thời điểm hiện tại.

Hoạt động kinh doanh của Công ty theo Điều lệ Công ty và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số ghi vào do Sở KHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 05/11/2019.

Công ty FAB hoạt động nhằm mục đích sử dụng nguồn vốn hiệu quả, không ngừng nâng cao giá trị đồng vốn của cổ đông bằng cách đầu tư kinh doanh vào các lĩnh vục theo như nội dung của đăng ký kinh doanh trong khuôn khổ pháp luật, không ngừng cải thiện đời sống và điều kiện làm việc cho người lao động; đồng thời làm tròn nghĩa vụ đối với Nhà nước.

Công ty FAB hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý tài chính, hạch toán độc lập và tự chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của mình. HĐQT Công ty quyết định chiến lược, biện pháp đầu tư phát triển và quản lý mọi hoạt động của Công ty.

    • Tầm nhìn: Chúng tôi sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu đối với tất cả khách hàng và đối tác, trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn thuế, kế toán tài chính, dịch vụ hỗ trợ giải pháp doanh nghiệp và đào tạo uy tín lớn mạnh ở Việt Nam.
    • Sứ mệnh: KIẾN TẠO GIẢI PHÁP PHÙ HỢP
    • Giá trị cốt lõi: Giá trị cốt lõi (hay còn gọi là core value) là các giá trị được định giá bởi chính FAB, tức là những giá trị mà FAB nhìn nhận là quan trọng nhất. Giá trị cốt lõi của FAB là hệ thống những giá trị về tư tưởng, triết lý, nguyên tắc mà công ty đề cao, tuân thủ. Nó thể hiện nét đặc trưng của công ty, phản ánh tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu FAB theo đuổi. FAB và 8 điều đúng đắn chúng tôi tin tưởng:
      • Tập trung vào khách hàng (Customer-Focused): Tập trung xác định “nơi khách hàng đang ở” và dự đoán “Nơi khách hàng sẽ đến”, nhìn nhận một cách sâu sắc vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng và cố gắng giải quyết những điều đó một cách tối ưu nhất. FAB nỗ lực đáp ứng, thỏa mãn mong muốn của mọi nhóm khách hàng. Từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong mỗi trải nghiệm, hành trình mà doanh nghiệp đã xây dựng ra. Phải thực hiện việc này bảy ngày một tuần và năm mươi hai tuần một năm, chứ không chỉ trong một hai tuần triển khai dịch vụ khách hàng nào đó.
      • Đáng tin cậy (For All Beliefs): Chính trực là phẩm chất có giá trị và được tôn trọng nhất, người có lòng tin vào chính mình sẽ có lòng tin vào người khác, Đội ngũ FAB luôn là người biết giữ lời. Hoàn thành những gì đã hẹn, thực hiện những gì đã hứa, một người đáng tin cậy là vì họ có tinh thần và ý thức trách nhiệm. Trong suốt thời gian làm việc luôn cập nhật, giải thích cho khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên những trục trặc khiến công việc không như ý; phản hồi kịp thời ngay cả nếu không làm được, và sẽ tìm mọi cách để thực hiện. Lời nói thận trọng, không khoa trương, khoe mẽ, làm việc gì cũng trung thực, không giả dối, nhất quyết không làm chuyện không được làm, càng không bao giờ đụng vào những thứ không được đụng, cần biết đâu là điểm dừng, đâu là giới hạn.
      • Quản trị rủi ro: là quá trình xác định, đánh giá và kiểm soát rủi ro tài chính, pháp lý, chiến lược và an ninh đối với vốn và thu nhập của một tổ chức.
      • Thiết lập mục tiêu, niềm đam mê: Hãy làm những gì bạn có thể với tất cả những gì bạn có: giá trị của việc cống hiến hết mình bất kể bạn có gì hay đến từ đâu; Bạn không cần phải tuyệt vời để bắt đầu nhưng bạn phải bắt đầu để tuyệt vời; không có giới hạn nào đối với những gì bạn có thể đạt được, ngoại trừ những giới hạn mà bạn đặt ra đối với suy nghĩ của mình. Vào một thời điểm trong đời, mọi người đều có thể làm những điều mà họ vẫn luôn mơ ước, cách tốt nhất để khởi đầu là ngừng nói và bắt đầu làm. Nếu bạn thực sự yêu thích điều mình làm, bạn sẽ không cần ai thúc ép cả, chính tầm nhìn sẽ đưa bạn đi. Nếu không có mục tiêu thì sẽ trôi dạt không biết về hướng nào
      • Trí tuệ: Tương lai thuộc về người có năng lực. Hãy cố gắng trở nên giỏi, giỏi hơn và giỏi nhất; cuộc sống sẽ luôn đáp ứng lại cho những ai biết tận dụng cách tốt nhất nguồi lực sẵn có
      • Quy tắc thành công 5S là viết tắt của 5 chữ S trong tiếng Nhật, cụ thể là: sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng.
      • Những nguyên tắc thành công trong công việc: cởi mở, không ngừng học hỏi, lắng nghe phản hồi tốt, đặt ra kỳ vọng phù hợp, siêng năng, quản lý thời gian, hãy là chính mình, xây dựng mục tiêu rõ ràng cho tương lai, sai lầm là điều có thể xảy ra, dám nghĩ dám làm, không bao giờ ngừng xây dựng mạng lưới của bạn
      • Bình đẳng Thúc đẩy “đa dạng, bình đẳng, hòa nhập” chưa thật sự hiệu quả: DEI là viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion). Đúng như tên gọi, chiến lược này tập trung vào việc đa dạng hóa và tạo nên những cơ hội bình đẳng cho người lao động, bất kể giới tính, độ tuổi, chủng tộc hoặc văn hóa. Tuy nhiên, việc áp dụng DEI vào doanh nghiệp lại chưa thực sự triệt để, được thể hiện qua tỷ lệ đa dạng hóa còn thấp và nhiều công ty còn “giả đa dạng”. Tờ Washington Post đã nghiên cứu danh sách nhân sự tại 50 công ty hàng đầu tại Mỹ và nhận thấy tỷ lệ người da màu trong ban quản lý của các công ty này chỉ chiếm khoảng 8%, mặc dù DEI vẫn là một trong những chiến lược mũi nhọn.